Phòng chờ ấn tượng cho khách hàng

Tháng Mười Một 23, 2011 at 11:10 sáng Để lại bình luận

Một công ty hoành tráng, bề thế về không gian, danh tiếng của công ty đã đứng trên thương trường, hàng ngày bạn tiếp đón những vị khách quí đến thăm và giao thương do đó cần phải có một không gian cho phờng chờ thật ấn tượng và xứng tầm với vẻ đẹp hoành tráng, bề thế của công ty, vậy bạn đã thật sự chú tâm đến điều đó?

Chờ trong ấn tượng

Phòng chờ ấn tượng cho khách hàng

Không gian rất ấn tượng của phòng chờ.

Vấn đề là tại sao chúng ta phải đầu tư một khoản chi phí cho không gian phòng chờ ? Thật đơn giản, bởi vì thời gian là quí giá, mỗi phút đi qua là tiền bạc của họ cũng như của chính bạn sinh lợi nhuận, họ không muốn phải để thời gian trôi đi một cách vô vọng và lãng phí như thế. Do đó, bạn cần tạo một không gian thật ấn tượng, cởi mở và có thể làm dịu đi những tâm hồn “sinh lợi nhuận” hòa vào không khí vui vẻ, điềm đạm trong khi thời gian cứ tít tắc trôi qua.

Không gian phòng đợi phải rộng : rộng ở đây không phải là rộng một cách dư thừa, không cần thiết mà căn phòng cần có một diện tích vừa phải xứng ngang với sự bề thế của tòa nhà. Nhằm tạo không khí thoáng mát, dễ chịu có lẽ bao giờ sự nối nhịp không gian luôn là điều cần thiết và đó cũng chính là cầu nối cho không gian được rộng hơn. Với hệ thống cửa kính, cảnh vật bao trùm lên không gian thật ấn tượng trong đôi mắt người khách, cảm giác nhẹ đi vì nội tâm được hướng về thiên nhiên, cảnh vật sinh động.

Phòng chờ ấn tượng cho khách hàng

Thoáng, rộng và thiên nhiên được hòa nhịp với từng phút giây chờ đợi của khách.

Nội thất : bắt mắt, gọn gàng và tiện ích. Không phải bạn trang hoàng nội thất thật hoành tráng xa xỉ là có thể mang lại một cảm giác thân thiện, cởi mở mà ngược lại đôi khi còn có tác dụng ngược, làm cho khách cảm nhận gò bó và không thoải mái. Do đó tiện ích là điều đáng quan tâm : vật đó làm gì ? tác dụng ra sao và thật sự tương xứng hay không ?

Phòng chờ ấn tượng cho khách hàng

Gọn gàng, nội thất sang trọng càng tôn lên vẻ đẹp của công ty.

Bày trí không gian : Có thể nói cách bày trí là cách để con người và không gian được cảm thụ một cách sâu sắc, có sự ảnh hưởng đến tâm trạng của chúng ta vì thế đừng quá dại dột mà cho rằng mình là một nhà thiết kế nội thất tài ba vì có thể bạn sẽ làm phá vỡ cấu trúc không gian căn phòng vốn dĩ đã được cân bằng về bố cục không gian nhằm tạo sự thuận lợi trong sử dụng, lối đi … và cảm nhận một cách sâu sắc.

Màu sắc : Màu sắc thật sự có mối quan hệ gắn bó trực tiếp đến trạng thái tâm lý của con người. Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt của những vị khách là do màu sắc đem lại, tiếp đó là không gian căn phòng và cách bày trí cũng như nội thất ra sao. Gam màu đậm thể hiện sự “cương trực” và chính sách “cứng rắn” trong đường lối kinh doanh đã để lại cảm nhận sâu sắc ngay từ thuở ban đầu cho những cuộc đàm phán sau này. Nhưng ngược lại, với gam màu nhạt cũng bộc bạch được tính linh hoạt và năng động trong công việc… Tóm lại màu sắc có thể nói lên tính cách doanh nghiệp cũng như cung cách làm việc, nên biết cách dùng màu sắc để tác động tâm lý đến những vị “lữ khách” đang chờ để có thể góp phần nào dễ dàng hơn cho công việc cũng như trong thương lượng.

Phòng chờ ấn tượng cho khách hàng

Ấn tượng với màu xám lạnh nhưng vẫn linh hoạt mềm mại với sắc đỏ của bộ ghế sofa.

Chủ đề:

Entry filed under: Vật liệu xây dựng. Tags: .

4 mẫu căn hộ chung cư điển hình Không gian rộng hơn nhờ cửa trượt

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Chuyên mục nổi bật

Bài viết mới


%d bloggers like this: