Tư vấn xây nhà với kinh phí 500 triệu đồng

Tháng Tám 11, 2011 at 7:04 sáng Để lại phản hồi

Gia đình tôi hiện có mảnh đất diện tích đất là 5mx20m, mình muốn xây nhà có sân trước 3,5m. Còn lại mình xây 5×15, 1 trệt 1 lầu lợp mái ngói.

  • Tầng trệt có 1 phòng ngủ và 1 phong khách , bếp, toilet.
  • Tầng 1 có 2 phòng ngủ và 1 toilet, tầng này mình chỉ làm mái tôn không đổ tấm mái.

Tổng kinh phí mình hiện có là 500 triệu đồng, thì mình có khả năng làm nhà như thế không ? Xin các kiến trúc sư tư vấn.

Trả lời:

Chúc mừng bạn đang sở hữu một lô đất đẹp. Nếu bạn là người yêu mến trang dominojsc.vn thì bạn sẽ thấy đã có rất nhiều phương án thiết kế cho lô đất của bạn. Ở đây chúng tôi đưa ra một phương án thiết kế khác hy vọng sẽ đáp ứng được trông chờ của bạn.

Tư vấn xây nhà với kinh phí 500 triệu đồng

Tư vấn xây nhà với kinh phí 500 triệu đồng

Với 500 triệu bạn có khả năng xây được, nhưng chưa có đồ nội thất bên trong.

Chúc bạn sớm có được ngôi nhà mong ước.

Entry filed under: Vật liệu xây dựng.

Thiết kế phòng khách hợp Phong thủy cho gia chủ sinh năm 1972 Phòng khách đẹp theo phong thủy

Trả lời

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Chuyên mục nổi bật

Các bài viết bổi bật

Bài viết mới


