Thả mình với nhà gỗ bên hồ

Tháng Sáu 26, 2011 at 9:04 chiều Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Ngôi nhà được thiết kế nhỏ xinh nằm ven hồ. Với sự kết hợp nhịp điệu giữa vật liệu chính là gỗ và kính đem lại cho ngôi nhà không gian rộng rãi, thoáng mát.

Một căn nhà gỗ nhỏ xinh cạnh hồ nước, với tường bao quanh là kính trong suốt và những khung cửa sổ rộng luôn mang đến những cơn gió nhẹ nhàng, ngập tràn ánh nắng và sự tĩnh tại cho tâm hồn.

lang-man-voi-nha-go-ben-ho-11 Thả mình với nhà gỗ bên hồ

Ngôi nhà được thiết kế nhỏ xinh nằm ven hồ. Với sự kết hợp nhịp điệu giữa vật liệu chính là gỗ và kính đem lại cho ngôi nhà không gian rộng rãi, thoáng mát.

lang-man-voi-nha-go-ben-ho-21 Thả mình với nhà gỗ bên hồ

lang-man-voi-nha-go-ben-ho-31 Thả mình với nhà gỗ bên hồ

lang-man-voi-nha-go-ben-ho-41 Thả mình với nhà gỗ bên hồ

Mỗi căn phòng đều mở ra, hòa cùng thiên nhiên bằng những khung cửa sổ lớn.

lang-man-voi-nha-go-ben-ho-51 Thả mình với nhà gỗ bên hồ

lang-man-voi-nha-go-ben-ho-61 Thả mình với nhà gỗ bên hồ

Nội thất được lựa chọn bài trí hết sức hiện đại nhưng không quá cầu kỳ mà phù hợp cho từng không gian với chất liệu chính là gỗ và mây. Tất cả được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mộc mạc, giản dị của thiên nhiên mang lại cảm giác gần gũi, thoải mái.

lang-man-voi-nha-go-ben-ho-81 Thả mình với nhà gỗ bên hồ

Ngôi nhà được thiết kế gồm 2 cửa lớn. Một cửa nối liền với phòng khách đem lại không gian thoải mái, bạn có thể nhâm nhi cà phê và ngắm cảnh cùng bạn bè. Cánh cửa còn lại nối liền phòng bếp với không gian bên ngoài sẽ giúp bạn dễ dàng tổ chức những buổi tiệc cuối tuần ngoài trời ấm áp và vui vẻ.

lang-man-voi-nha-go-ben-ho-91 Thả mình với nhà gỗ bên hồ

Phòng ngủ được trang trí với màu sơn xanh nhẹ nhàng và khung cửa sổ lớn hòa cùng khung cảnh thiên nhiên. Bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn cảnh thiên nhiên lung linh từ trên cao và chìm đắm vào giấc ngủ ngon.

lang-man-voi-nha-go-ben-ho-101 Thả mình với nhà gỗ bên hồ

Một góc nho nhỏ dành cho những dấu lặng, những phút giây yên tĩnh của tâm hồn không thể không nhắc đến đó là chiếc ghế cạnh hồ. Ở nơi này, bạn có thể chìm đắm bên những suy tư, hòa cùng đất trời để cân bằng lại chính mình sau những bộn bề lo toan của cuộc sống thường ngày.

lang-man-voi-nha-go-ben-ho-121 Thả mình với nhà gỗ bên hồ

Theo Vzone

Entry filed under: Vật liệu xây dựng.

Quầy bar sành điệu trong gia đình Giải quyết vấn đề thông thoáng trong nhà phố

Trả lời

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Chuyên mục nổi bật

Các bài viết bổi bật

Bài viết mới


